Pages

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Can Lộ Lộ đòi tự tử sau khi tung ảnh hở hang trong khách sạn | camera,may quay phim | camera,may quay phim

Tiin.vn – Can Lộ Lộ cho biết cô đã gặp quá nhiều áp lực.

Can Lộ Lộmới đây đã update trang cá nhân của mình với những dòng tâm sự khá mệt mỏi. Cô nàng cho biết: “Tôi thực sự mệt mỏi. Mẹ tôi và tôi từng chụpảnh khỏa thântrong khách sạn. Người ta đã chỉ trích và những lời nguyền rủa bắt đầu. Tôi đột nhiên nghĩ tới câu chuyện của một nhà văn nổi tiếng, chỉ vì người vợ của ông này thường xuyên ca thán la mắng mà mệt mỏi tự sát. Ai cũng thế thôi”.

Những dòng tâm sự có hàm ý muốn làm chuyện “dại dột” của Can Lộ Lộ chỉ xuất hiện ngay sau khi cô nàng này đăng tải khá nhiều hình ảnh với tạo hình kiểu tóc bù xù và ăn mặc hở hang trong phòng ở khách sạn. Vẫn như thường lệ, Can Lộ Lộ tạo dáng với đủ tư thế gợi cảm để chụp ảnh. Trong bộ đồ ren gần như khoe trọn nội y, khá nhiều phóng viên được mời đến cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi cô nàng bỗng dưng “tự cởi” để khoe hàng miễn phí thay vì tổ chức họp báo.

Trước những tấm ảnh này, nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn họ vô cùng mệt mỏi trước sự thích hở của Can Lộ Lộ. Một cư dân mạng nói: “Cô ấy chỉ thích khoe hàng. Khi đang có dấu hiệu chìm xuống là lập tức lại cởi để quảng bá tên tuổi. Can Lộ Lộ không thấy nhàm với hành động của mình ư? Thật rẻ tiền”.

Can Lộ Lộ viết lời nhắn nghĩ đến việc tự sát vì bị chỉ trích quá nhiều trên trang cá nhân

Để lại lời nhắn trên trang cá nhân, Can Lộ Lộ cho biết cô ấy kỳ vọng khán giả sẽ có cách nhìn khác hơn đối với mình. Bộ ảnh này đẹp theo đúng tiêu chí, không dung tục. Cô còn khoe luôn việc mẹ cô, bà Trương Đình đã tự hào với thành quả của con gái đến như thế nào. Những dòng tâm sự đòi tự sát của Can Lộ Lộ khiến dư luận phỏng đoán là lời nói trong lúc tức giận khi bị cư dân mạng chỉ trích quá nhiều của cô ấy mà thôi.

Trọn bộ ảnh trong khách sạn của Can Lộ Lộ:


Nguồn: tiin.vn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét