Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Cô ấy nghiện phim sex hơn tôi

Hỏi: Sau khi sinh con, tôi thấy vợ có vẻ ít mặn mà với “chuyện ấy” nên nghĩ cách để kéo cảm hứng của vợ quay lại. Tôi chọn cách tìm và mở một số đoạn clip sex, rủ vợ cùng xem trước khi cùng nhau “lâm trận”.


Một hai lần đầu vợ tôi ngại ngùng nhưng sau đó cũng thích dần và giờ thành "nghiện". Vợ tôi không muốn làm "chuyện ấy" khi chưa xem một vài đoạn, thậm chí bỏ mặc tôi chờ đợi và xem say sưa. Tôi phải làm sao để giúp vợ "cai nghiện"?

Ảnh minh họa.

Đáp:
Bạn Hùng thân mến!
Thông thường người phụ nữ khi bị chồng rủ rê xem phim sex thường xuất hiện hai tình huống: một là ghê tởm người chồng vì cho đó là đồ trụy, hư hỏng; hai là tạo thành thói quen, thích và nghiện. Vợ bạn thuộc hướng thứ 2.
Việc vợ bạn nghiện “phim đen”, lỗi trước tiên là ở bạn vì bạn là người đưa cô ấy đến với thói quen này. Do đó, bạn không nên dè bỉu mà phải thông cảm, giúp vợ giảm tần số xem những bộ phim đó. Mỗi buổi tối bạn có thể cùng vợ đi bộ, đưa nàng đi chơi, đi xem phim ngoài rạp để tạo sự vui vẻ, thoải mái và không nghĩ đến những bộ phim kia nữa. Trước khi “yêu” bạn nên âu yếm, nói chuyện, vuốt ve nàng. Khi vợ chồng hòa hợp, nhu cầu sinh lý được thỏa mãn chắc chắn vợ bạn sẽ giảm những thói quen xấu.
Khi biết vợ chìm trong những bộ phim sex, bạn tuyệt đối không nên làm ngơ, nhất là khi bạn là người đưa cô ấy đến với thói quen ấy. Sự thờ ơ của bạn sẽ tạo cho cô ấy cảm giác hụt hẫng và cho rằng chồng không cần mình, chán mình rồi càng sa đà, tìm niềm vui, thậm chí tự làm thỏa mãn mình bằng các bộ phim kia. Bạn nên tìm hiểu “nghệ thuật giường chiếu” để giúp nàng thỏa mãn mà không cần phải có những “gia vị” bên ngoài.
Bạn hãy thật bình tĩnh để xử lý hậu quả do chính bạn gây ra. Tôi  tin  rằng, với sự chân thành, khéo léo, bạn sẽ sớm kéo được vợ ra khỏi sở thích quá đà kia.
Chuyên viên tư vấn tâm lý Nguyễn Trung Kiên, Trung tâm tư vấn Gia đình

:

   


Nguồn: kienthuc.net.vn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét