Pages

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

HOT: Chelsea khủng hoảng lực lượng

Nhiều cầu thủ quan trọng của Chelsea vắng mặt trước trận tái đấu với MU.

Thiếu hụt nhân sự

Chelsea khủng hoảng lực lượng. tin  mới nhất cho biết hậu vệ trái Ashley Cole gặp phải chấn thương mắt cá chân và sẽ phải nghỉ ngơi một thời gian. Trước đó 3 cầu thủ trụ cột bao gồm Branislav Ivanovic, Fernando Torres và John Terry đều đang thụ án treo giò và không thể ra sân. Ngoài ra đội phó Frank Lampard cũng đang phải ngồi ngoài dưỡng thương. Chính vì thế nhiều khả năng ở trận tái đấu với MU, Di Matteo sẽ để cho các cầu thủ trẻ được ra sân để thử sức mình.

Brazil triệu tập Kaka, bỏ qua Ronaldinho.Tiền vệ của Real đã được HLV Menezes gọi vào đội hình chuẩn bị cho trận giao hữu với Colombia vào ngày 14/11 tại Mỹ. Gọi Kaka, nhưng Menezes không gọi Ronaldinho, người cũng đang có phong độ khá tốt thời gian gần đây. Danh sách cụ thể ĐT Brazil như sau:

Thủ môn:
Diego Alves (Valencia), Jefferson (Botafogo)

Hậu vệ:
Adriano (Barcelona) , Dani Alves (Barcelona), David Luiz (Chelsea), Fabio Santos (Corinthians), Leandro Castan (Roma), Rever (Atletico Mineiro), Thiago Silva (PSG)

Tiền vệ:
Arouca (Santos), Giuliano (Dnipro Dnipropetrovsk), Kaka (Real Madrid), Lucas (Sao Paulo), Paulinho (Corinthians), Ramires (Chelsea), Sandro (Tottenham), Thiago Neves (Fluminense), Oscar (Chelsea)

Tiền đạo:
Hulk (Zenit St Petersburg), Leandro Damiao (Internacional), Neymar (Santos).

Messi sẽ bỏ phiếu cho Xavi, Iniesta và Aguero trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng Fifa 2012.Tiền đạo Barca tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ France Football: “Đây thực sự là một danh hiệu quan trọng mà tôi không cần phải nói thêm. Tôi sẽ chọn Xavi, Iniesta và một người bạn đồng hương cho đề cử.” Như đã biết, người đồng hương duy nhất của Messi trong danh sách 23 ƯCV là Aguero và Leo sẽ bỏ phiếu với tư cách đội trưởng ĐT Argentina.

MU ra giá 16 triệu bảng cho Isco.
Đã từng lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Malaga từ hồi đầu mùa Hè, nhưng mới đây ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” mới chính thức đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Isco với mức giá 16 triệu bảng. Giống như các tiền vệ gốc Tây Ban Nha khác, tuy không có được một thể hình lý tưởng (1m76), nhưng bù lại, tốc độ và kĩ thuật lại là những điểm mạnh của Isco. Chính vì thế, có thể hiểu vì sao Sir Alex Ferguson đã rất muốn có được cầu thủ 20 tuổi này trong đội hình của Quỷ Đỏ để thay thế "lão tướng" Paul Scholes trong tương lai. Với tình hình tài chính khó khăn vào thời điểm của Malaga, đội bóng TBN khó lòng có thể từ chối mức giá 16 triệu bảng mà đội bóng thành Manchester đưa ra.

Cầu thủ Chelsea dọa đánh gẫy chân Clattenburg.Theo thông tin của tờ Mirror, sau khi Obi Mikel phản ánh lên ban lãnh đạo đội bóng rằng mình bị Clattenburg lăng mạ, cầu thủ, ban huấn luyện và cả giám đốc điều hành Ron Gourlay đã kéo vào phòng thay đồ của tổ trọng tài và làm ầm lên. Một nhân chứng có mặt khi đó cho biết rằng một cầu thủ Chelsea (chưa tiết lộ danh tính) đã lớn tiếng đe dọa Clattenburg bằng tuyên bố "tôi sẽ đánh gẫy chân ông" (nguyên văn bằng tiếng Anh: I'm going to f****** break your legs).

Tiếp tục nóng

Trò cũ phản bác Wenger.Sau khi HLV Arsenal có một lời phát biểu khá “động chạm” đến FA và bóng đá Anh khi cho rằng những danh hiệu lâu đời như FA Cup hay cúp Liên đoàn không thể giá trị bằng việc có được một suất dự Champions League, William Gallas lại bày tỏ quan điểm trái ngược. “Danh hiệu là mục tiêu mà mỗi cầu thủ đều muốn phấn đấu vào cuối mùa giải. Tôi hiểu rõ cảm giác khi được nâng chiếc cúp trên tay như thế nào. Nó thật tuyệt vời và khoảnh khắc ấy không thường xuyên đến trong sự nghiệp của một cầu thủ. Với tôi, việc đứng thứ 2 hay đứng thứ 4 cũng là điều không tồi. Nhưng nếu bạn đứng vô địch sẽ là một điều hoàn toàn khác. Bạn sẽ cực kì hạnh phúc khi trở thành đội bóng số 1 hay cầu thủ số 1 trong một khoảng thời gian”.

Matri từ chối lời đề nghị của Dynamo Kiev.Tại đội bóng thành Turin lúc này, Matri chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau Giovinco, Fabio Quagliarella, Mirko Vucinic và Nicklas Bendtner. Đã có không ít thông tin cho rằng Bianconeri sẽ bán anh vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Được biết Dynamo Kiev đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với Juventus vào tháng Giêng tới số tiền 13 triệu euro để chiêu mộ Matri. Thế nhưng, bản thân Matri lại không hứng thú với điều này bởi anh chỉ muốn ở lại Serie A cũng như chưa muốn đến Ukraine. Ngoài Dynamo Kiev thì Porto, Fiorentina, Udinese và Milan cũng đều đang rất quan tâm đến chân sút 28 tuổi này.

Arsenal mất kiên nhẫn với Walcott.Theo thông tin mới nhất được phát đi từ tổng hành dinh của Arsenal, BLĐ đã nhóm họp và đi đến quyết định sẽ cho Theo Walcott thêm 1 tháng nữa để suy nghĩ về lựa chọn đi hay ở. Nếu cả hai bên tiếp tục không thống nhất được các điều khoản trong bản hợp đồng mới, ngôi sao người Anh sẽ được rao bán ngay khi TTCN mùa đông mở cửa trở lại để tránh khả năng các Pháo Thủ sẽ mất trắng anh vào mùa hè sang năm. Như đã biết, vướng mắc lớn nhất trong việc gia hạn hợp đồng giữa tiền vệ 23 tuổi với Arsenal nằm ở chỗ, trong khi những ông chủ của sân Emirates chỉ đồng ý trả mức lương 75.000 bảng/tuần thì cựu thần đồng của Southampton lại đòi hỏi con số 100.000 bảng/tuần.

Hạn chót cho Walcott là tháng 11

Bayern mất Badstuber trong 2 tuần.Trung vệ Đức dính chấn thương trong trận thua Leverkusen và chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong đội hình Bayern ở trận gặp Kaiserslautern tại vòng 2 cúp QG, Hamburg tại Bundesliga cuối tuần này và chuyến làm khách trên sân Lille ở Champions League ngày 07/11. Ngoài Badstuber, “Hùm xám” nhiều khả năng sẽ mất cả Franck Ribery trong trận đấu tại cúp QG đêm nay khi tiền vệ người Pháp vẫn cảm thấy đau ở bắp chân.

Messi “dội nước” vào tham vọng của PSG:
"Paris Saint Germain đang cố gắng mua tôi? Không bao giờ tôi đến đó, tôi đang có những đồng đội tốt nhất thế giới tại Barcelona. Chúng tôi đang chiến đấu cho những danh hiệu trong mọi mùa bóng. Barcelona là thành phố xinh đẹp, Barca là CLB mà tôi đã trưởng thành. Tôi không thể. Tôi không chắc họ có thể cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu tại Champions League năm nay hay không. Tôi nghĩ họ có thể vô địch Ligue 1 với những cầu thủ đang có trong tay, nhưng với Champions League thì họ cần thời gian để hoàn thiện đội hình. Trường hợp của PSG làm tôi nhớ đến Man City."

Danh Ngọc hồ hởi với việc được gọi vào ĐT U22:
“Thực sự là tôi cảm thấy rất vui mừng. Tôi đã chờ đợi giây phút được mặc trở lại chiếc áo đội tuyển lâu lắm rồi. Tôi sẽ quyết tâm luyện tập và thi đấu thật tốt với 200% sức lực của mình. Đối với riêng cá nhân tôi, điều này thật ý nghĩa. Tôi đã từng được triệu tập vào ĐT U23 QG để chuẩn bị cho SEA Games. Khi ấy, mình còn trẻ, kinh nghiệm thi đấu chưa nhiều, lại dính chấn thương và bị loại vào phút chót. Là cầu thủ như th ế ai chẳng buồn, chẳng có cảm giác thất vọng to lớn khi mình có mặt, nỗ lực tập luyện nhưng phải đứng ngoài ở một giải đấu lớn. Rồi qua một quãng thời gian dài không được đá V-League nữa do những vướng mắc chuyển nhượng. Đã có những lúc cảm thấ y tuyệt vọng nhưng tôi biết mình còn trẻ, cơ hội của mình còn ở phía trước, chỉ cần luôn cố gắng và quyết tâm.”


camera|camera siêu nhỏ|camera nguy trangloa usb|loa laptop|loa minitai nghe bluetooth|may ghi am|may nghe nhac|tai nghe beats|monster beats|tai nghe monster beat|thời trang trẻ em|quần áo xuất khẩuquan ao tre em|đồ sơ sinh|thiết bị nghe trộm|thiết bị nghe trộm điện thoại|thiết bị nghe lén|tai nghe bluetoothtin tức|tin hot|camera nguy trangcamera sieu nho|loa usb|may nghe nhac mp3|monster beats

|

Nguồn: www21.24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét