Pages

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Kevin Tuấn Hùng khoe body 'chuẩn man' |

Bạn trai của diễn viên múa Phạm Ngà tự  tin  khoe vẻ điển trai và nam tính với trang phục mùa thu ngay khi vừa về Việt Nam thực hiện các kế hoạch âm nhạc hoành tráng, được triển khai trong thời gian tới.

Chàng ca sĩ Việt kiều Đức Kevin Tuấn Hùng vừa trở về Việt Nam để thực hiện các kế hoạch âm nhạc cùng nhóm Biển Xanh. Vừa qua, Kevin Tuấn Hùng cùng các đồng nghiệp tham gia đêm nhạcNgày không emdiễn ra tại Hà Nội đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt của khán giả tại đây.

Sắp tới đây, nhóm Biển Xanh tiếp tục ra mắt album song ca với ca nhạc sĩ Khắc Việt. Song song đó, Kevin Tuấn Hùng cũng trình làng album song caDư âm tình tavới các nữ ca sĩ thân thiết. Kevin tiết lộ thêm, chuyện tình cảm của anh với diễn viên múa Michiyo Phạm Ngà hiện vẫn tốt đẹp, bất chấp thông tin cho rằng nữ diễn viên múa đang có dấu hiệu  ngoại tình .


Là người yêu của Phạm Ngà, nam ca sĩ từng chia sẻ: "Trước đây tôi không phân biệt đâu mới là tuýp phụ nữ mình thích. Tôi chỉ yêu theo duyên trời sắp đặt. Đến khi gặp Michiyo Phạm Ngà, tôi mới tin đó là duyên số. Tôi tìm thấy ở Michiyo Phạm Ngà những điều kỳ lạ. Cô ấy như người từ trên trời rơi xuống, chẳng giống ai. Nhưng tôi thích người điên nổi loạn như cô ấy".




Trước dư luận "ném đá" khi Michiyo Phạm Ngà lên tiếng chê trai Việt "kém sex", Kevin Tuấn Hùng ủng hộ: "Tôi thấy Michiyo nói không sai đâu. Ngay cả bản thân tôi cũng còn nhiều thiếu sót nhưng tôi biết nhận sai và cố gắng hoàn thiện thiếu sót đó.

Mỗi người một quan điểm và cách thức làm đàn ông, nhưng có điểm chung là tất cả đàn ông cần phải yêu thương và trân trọng chị em phụ nữ dù chỉ một phút, dù chỉ được nhìn, nói chuyện, nắm tay thôi chứ chưa nói đến đã là tình yêu hay vợ chồng. Đã là đàn ông thật sự, chúng ta cần tôn trọng phụ nữ. Những người đàn ông chửi rủa, đánh đập, hay nói xấu phụ nữ thì thực sự họ quá hèn.

Đàn ông phải bản lĩnh, vị tha và rộng lượng. Từ trước đến nay tôi thấy ở Việt Nam, đa số các chị em phụ nữ lại vị tha rộng lượng cho đàn ông, còn đàn ông ít ai làm điều đó cho phụ nữ".



Nói về chuyện sex khi yêu, Kevin khẳng định: "Tôi không bảo thủ. Tôi luôn tìm điểm yếu kém của mình để trau dồi và biến mình trở thành người văn minh lịch sự. Chuyện sex phải hợp nhau. Chúng tôi yêu nhau và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Sex làm cho tình yêu của tình nhân và vợ chồng được bền chặt".







Nguồn: xzone.vn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét