Pages

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Kiêng sex 3 tháng để hạ gục 'Tiến sỹ búa thép'

(ĐVO) Ngày 10 tháng 11 tới đây võ sỹ quyền anh người Ba Lan, Mariusz Wach sẽ bước vào cuộc chiến với tay đấm Vladimir Klitschko. Trong nỗ lực hạ gục “Tiến sỹ búa thép” ở trận đấu sau đây ít ngày tại Hamburg (Đức) Mariusz tiết lộ rằng anh đã kiêng sex suốt 3 tháng qua.

Đã có không ít võ sỹ lừng danh từng ra lời thách đấu với tay đấm Vladimir Klitschko xong tất cả đều phải chuốc lấy những thất bại tâm phục khẩu phục. Bất chấp điều đó, tay đấm 32 tuổi sinh ra ở Kraków  tin  anh có thể hạ đo ván người em nhà Klitschko, đối thủ đang thống trị 3 danh hiệu WBA, WBO và IBF của làng quyền anh hạng nặng thế giới.

Và để chuẩn bị cho cuộc thượng đài quan trong bậc nhất trong sự nghiệp, Mariusz Wach đã lao vào tập luyện với quyết tâm rất cao. Trong cuộc phỏng vấn mới đây Mariusz, cho biết “Tôi rất háo hức được so găng với Vladimir. Tôi đã có những sự chuẩn bị rất chu đáo cho trận đấu tới. Tôi tuyệt nhiên không đụng đến một giọt bia và tránh xa cả đồ ngọt nữa. Đã 3 tháng qua tôi cũng chưa quan hệ với vợ lần nào. Tôi muốn dồn tối đa sức lực cho thử thách khó khăn sắp tới. Đánh bại Vladimir Klitschko mới là mục tiêu lớn nhất của tôi vào lúc này”.

Được biết hiện tại võ sỹ Mariusz Wach, người chưa từng nhận thất bại nào trong sự nghiệp đang tích cực tập luyện ở Mỹ. Trong khi cô vợ Martha và cậu con trai hai tuổi Oliver của anh lại sống ở Ba Lan. Tay đấm 32 tuổi còn tiết lộ thêm rằng không phải chỉ đến khi đưa ra lời thách đấu với Vladimir Klitschko, anh mới nói không với sex trong một thời gian dài: “Tôi và vợ rất ít khi gặp nhau. Đã có thời điểm vì bận tập luyện và thi đấu nên 6 tháng tôi mới gặp vợ con. Chúng tôi chủ yếu vẫn liên lạc qua  điện thoại ”, Mariusz Wach kết luận.

Trong sự nghiệp quyền anh chuyên nghiệp, võ sỹ Mariusz Wach đang sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng. Cụ thể anh đã giành chiến thắng trong cả thảy 27 trận đã đấu trong đó có 15 trận thắng bằng knock- out. Mariusz Wach được xem là thách thức không dễ vượt qua dành cho tay đấm huyền thoại Vladimir Klitschko.


camera|camera siêu nhỏ|camera nguy trangloa usb|loa laptop|loa minitai nghe bluetooth|may ghi am|may nghe nhac|tai nghe beats|monster beats|tai nghe monster beat|thời trang trẻ em|quần áo xuất khẩuquan ao tre em|đồ sơ sinh|thiết bị nghe trộm|thiết bị nghe trộm điện thoại|thiết bị nghe lén|tai nghe bluetoothtin tức|tin hot|camera nguy trangcamera sieu nho|loa usb|may nghe nhac mp3|monster beats

|

Nguồn: baodatviet.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét