Pages

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

MC Phan Anh nổi đóa với tin ôm gái lạ vào khách sạn | camera | camera

Anh cũng khẳng định những hình ảnh đó chỉ bị chụp lén lúc quay phim mà thôi.

Hôm qua, trên một trang mạng đăng tải những hình ảnh bị cho rằng MCPhan Anhdẫn "gái lạ" vào khách sạn.



(Nguồn ảnh: Eva)

Những hình ảnh này khiến MCPhan Anhrất bất ngờ và cư dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, sáng nay, anh đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình và bày tỏ thái độ khó chịu khi hình ảnh quay phim của mình lại bị "quy chụp" kèm với những cụm từ không hay.




 
"Tự dưng có chuyện từ trên trời rơi xuống :( Mình mong các bạn đăng bài, đưa  tin  nghĩ cho cảm giác của mình, của người thân khi phải nghe những cụm từ như " ngoại tình ", "nhà nghỉ", "gái lạ".. với nhé! Bản thân mình quen đối diện với những  tin  đồn rồi thì không sao, nhưng còn người thân của mình, còn công chúng nữa! Họ sẽ nghĩ gì về nghệ sỹ, về làng giải trí? Có phải ai cũng sẽ đọc được những thông tin giải thích đâu! Rồi biết bao người lại chụp mũ là chuyện chiêu trò nữa.. Ôi! Cầu mong cho chúng ta thoát khỏi vấn nạn này!
P/s: Có lẽ lần sau mỗi lần đóng phim, chụp hình dễ bị hiểu lầm mình sẽ đeo một cái biển thông báo cho an toàn vậy :)"


MCPhan Anhcũng đăng ảnh của đoàn phim để chứng minh sự trong sạch của mình. Như vậy, mọi chuyện đã sáng tỏ rồi nhé!

Nguồn: kenh14.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét