Pages

Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Mốt ngoại tình của chồng trẻ với bồ già- Kỳ1: ‘‘Máy bay cổ’’ đang có giá |

(PL&XH) - Những tưởng sau lần bị “bắt tại trận” ấy, Thành sẽ “cải tà quy chính”, nào ngờ một thời gian sau bạn bè lại thấy anh cười tươi roi rói khi chở một bà chị đi ăn trưa tại nhà hàng kín đáo.

Nếu theo lẽ thường đàn ông thường  ngoại tình  với người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp hơn vợ họ. Thế nhưng thời gian gần đây “gu” ngoại tình đã có xu hướng thay đổi theo chiều ngược lại, có không ít đấng mày râu tuổi còn trẻ trung phơi phới lại “bỗng dưng” thích “cặp kè” với những bà cô đáng tuổi chị mình…

Chồng mê gái già

Trong suy nghĩ của Thành (Hoàng Mai, Hà Nội) và trong tầm ngắm của anh luôn là những phụ nữ đứng tuổi, già dặn. Mặc dù, vợ Thành là một người phụ nữ dễ nhìn, nói chuyện có duyên, làm cán bộ trong một cơ quan quản lý nhà nước, nhưng trái tim “đa cảm” của Thành lại cứ rung lên bần bật trước các bà cô. Không hiểu từ khi nào mà Thành có cái sở thích lạ đến như vậy, nhưng theo bạn bè của chàng trai này kể lại thì từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường Đại học, Thành chỉ thích các cô giáo chứ không hề mảy may rung động trước những bạn nữ học cùng lớp. Cứ như vậy cái sở thích lạ này theo đuổi Thành suốt thời gian học ĐH cho tới tận bây giờ, những bạn bè thân của Thành còn cảm thấy bất ngờ khi chàng trai này quyết định lấy vợ trẻ sau khi có được một công việc ổn định.

Nhưng kể từ đây niềm đam mê của Thành lại trỗi dậy. Lần đầu Thành ngoại tình khi vợ anh đang mang bầu đứa thứ nhất. Anh thường xuyên đi sớm về muộn, không quan tâm chăm sóc vợ lúc đang thai nghén. Tất nhiên là vợ anh đã nghi, theo dõi, bắt gặp anh và “bà chị” đang dắt nhau vào một nhà nghỉ. Thủy, vợ Thành có phần hơi “sốc” khi tận mắt nhìn thấy bồ của chồng mình già dặn, xấu xí hơn cô khá nhiều, vậy mà anh ta cũng đem lòng si mê sao? Cố kìm giận dữ và cũng là vì đứa con trong bụng, Thủy chỉ lạnh lùng nói: “Tôi không ngờ anh lại mê mệt người đàn bà đáng tuổi chị mình như vậy…”.

Thủy không hiểu tại sao anh chồng bảnh bao của chị lại lén lút vụng  trộm  với một người phụ nữ nhan sắc trung bình, tuổi đời đã “cỗi” như vậy? Chị có ngoại hình ổn, lại hết lòng chăm sóc cho chồng từng li từng tí một, đối xử với bên gia đình chồng cũng rất chu đáo, vậy anh còn chưa ưng điều gì ở chị? Chuyện anh thờ ơ với vợ, không quan tâm tới việc giỗ chạp, cưới xin bên ngoại đã khiến Thủy rất khó xử rồi. Chị đã phải lấy nhiều lý do để thanh minh giải thích cho việc chồng không xuất hiện ở những dịp ấy để cố che đậy vỏ bọc một gia đình trí thức hạnh phúc.

Thủy càng cố níu kéo, càng tỏ ra chăm sóc chồng những mong có một gia đình hạnh phúc cho các con, thì Thành lại càng không biết trân trọng điều đó. Anh ngày càng tỏ ra là người đàn ông gia trưởng, sống ích kỷ, khác xa hoàn toàn với bản chất hiền lành trước kia mà Thủy từng yêu. “Anh ấy đã thay đổi hoàn toàn từ khi ngoại tình với những quý bà đáng tuổi chị mình, Thành đã phản bội tôi và gia đình, nhưng đau đớn hơn là anh ta lại cặp kè với những người phụ nữ thua xa vợ mình về tuổi tác cũng như hình thức đến như vậy…”, chị Thủy chia sẻ.

Những tưởng sau lần bị “bắt tại trận” ấy, Thành sẽ “cải tà quy chính”, nào ngờ một thời gian sau bạn bè lại thấy anh cười tươi roi rói khi chở một bà chị đi ăn trưa tại nhà hàng kín đáo. Chuyện đến tai Thủy, chị lại một lần nữa tận mắt chứng kiến chồng tay trong tay với một người đàn bà chắc ít ra cũng phải hơn chồng chị 8 tuổi. Thủy vô cùng buồn khổ và thất vọng về chồng. Bị chồng phản bội chị đã đau khổ rồi, nhưng lại càng giận hơn khi thấy chồng luôn cặp kè với “máy bay bà già”, Thủy cảm thấy danh dự của mình càng bị tổn thương hơn nữa.

Chị đâu biết rằng Thành lại có “sở thích” khác người đến vậy? Những người phụ nữ hơn tuổi, dày dặn kinh nghiệm trong cuộc sống và đặc biệt là trong chuyện “chăn gối” luôn có sức hút mãnh liệt với anh. Lá đơn li hôn đã được chị viết sẵn, nhưng lại không đành lòng khi nhìn thấy đứa con bé bỏng đang bi bô tập nói, thấy giọt nước mắt và lời khuyên can con dâu tha thứ của người mẹ chồng đã rất tốt với con dâu. Thủy ký vào lá đơn, tự nhủ bản thân không được mủi lòng trước bất cứ điều gì nữa. Chị để cho anh được thoải mái tiếp tục cuộc săn tìm “máy bay bà già” của mình.

Ảnh minh họa

Sao lại thế này?

Trước đây, Hoài (Tây Hồ, Hà Nội) từng tin tưởng tuyệt đối đức lang quân của mình, dù bận trăm công nghìn việc bên ngoài, nhưng về tới nhà, anh luôn biết cách thể hiện là người đàn ông lý tưởng của gia đình. Tình yêu, cách quan tâm mà anh dành cho vợ con khiến Hoài cảm động vô cùng. “Với tôi, anh quả thực là người chồng hoàn mỹ”, Hoài chia sẻ. Nhưng mới đây, cô bạn thân thì thầm to nhỏ với Hoài về đức lang quân của cô: “Tớ nhiều lần bắt gặp chồng cậu đang tíu tít trong trung tâm giải trí hoặc ở phòng tắm hơi với một người phụ nữ trung niên béo nục”.

Quá sốc với thông tin trên Hoài đành nhờ chính cô bạn của mình hiến kế. Theo đó, cô bạn của Hoài khuyên cô không nên “vỗ thẳng” vào mặt chồng, mà hãy tấn công người đàn bà béo ục kia. Thế là Hoài tìm cách lần tìm trong nhật ký cuộc gọi của chồng. Đặc biệt là tìm những số liên lạc thường xuyên vào sau 12h đêm và có thời gian buôn chuyện hơn 20 phút. Cuối cùng cô cũng “dò” ra được số điện thoại “lạ”, tông tích của người phụ nữ này nhanh chóng được Hoài “khoanh vùng”, và điều càng khiến Hoài cảm thấy ngỡ ngàng hơn là người phụ nữ khiến chồng cô chết mê, chết mệt đã ngoài 40 tuổi, hơn hẳn chồng Hoài 10 tuổi…

Không hiểu nổi chồng mình chính là cảm xúc của Hoài khi cô “điều tra” sự việc. “Cô ta đã ngoại tứ tuần, còn gì để hấp dẫn phái mạnh, sao chồng tôi vẫn lao vào như con thiêu thân? Thà anh ấy tìm một cô nàng còn non tơ, xinh đẹp, hấp dẫn để vui vẻ, tôi ghen tuông, đố kỵ cũng đáng một phen. Đằng này, cách chọn bồ của anh khiến tôi mất mặt. Lẽ nào chồng tôi thiếu tình thương của mẹ?”, Hoài đau khổ nói.

Cuối cùng để làm cho ra nhẽ Hoài đã hẹn gặp người phụ nữ có tuổi đang cướp đi trái tim của chồng cô. Đúng giờ hẹn, người phụ nữ có tuổi xuất hiện. Đối diện với người đàn bà ấy, Hoài thấy mình thật bé nhỏ, quả không xứng tầm là đối thủ của bà ta. Người phụ nữ này cao trên 1m70, nặng chừng 90 kg, trang điểm đậm đà, sắc sảo, móng tay sắc dài, môi tô son đỏ chóe, đeo kính đen hầm hố, tóc uốn ngang vai, mặc áo hở ngực, quần ngắn cũn cỡn, dép cao ngất ngưởng. Ở người phụ nữ này thoáng chút kiêu sa của một quý bà, những không thiếu vẻ ngầu đời của dân xã hội đen...

Thấy lép vế rõ ràng nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình, tổ ấm của mình, Hoài đã phải gồng mình để chất vấn tình địch. Nhưng giữ dáng vẻ dửng dưng, người phụ nữ có tuổi này đã đối đáp gọn lỏn những nghi vấn Hoài đặt ra, thậm chí người phụ nữ này còn công khai thừa nhận: “Ngoài đối tác làm ăn, chúng tôi còn có quan hệ kiểu bạn bè lâu năm. Chẳng qua là thi thoảng khó ngủ, gọi điện tâm sự cho vui thôi. Chuyện đó cũng không được sao?. Nói thật cô xem cô có gì để níu kéo đàn ông? Cần ngực thì ngực lép, cần da thịt mỡ màng thì người như bộ xương di động. Đàn ông gần cô chả khác gì gần xác chết!”.

Quá bất ngờ với những lời nói “thẳng” như đâm vào tim Hoài chỉ còn biết ngồi thu lu một góc để uống cạn một cốc rượu cho quên đi sầu muộn. “Tôi hận chồng. Thường ngày, anh ta luôn miệng khen tôi eo thon dáng đẹp, vậy mà sau lưng lại cặp kè vui vẻ với mụ đàn bà phì nhiêu ục ịch...”, đó là câu nói cuối cùng mà Hoài có thể thốt ra trước khi ký vào tờ đơn ly dị.

Bài, ảnh:Hoan Ca

 

Nguồn: phapluatxahoi.vn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét