Pages

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Sao Hollywood đóng phim khiêu dâm để được gần gũi vợ |

(GDVN) - Nam diễn viên kịch bị sa thải Craig Chalmers từng tiết lộ rằng công việc mới trong ngành công nghiệp phim ảnh khiêu dâm tạo điều kiện cho anh có nhiều thời gian ở nhà với vợ hơn.

Craig từng rớt đài sau vai diễn chàng hoàng tử quyến rũ trong vở “Cenderella” khi bị ông Dunferline, giám đốc nhà hát Alhambra phát hiện nam diễn viên này từng xuất hiện trong một bộ phim khiêu dâm với tên trong phim là Ryan Ryder.

Đáp lại lời cáo buộc của ông Dunferline, nam diễn viên 30 tuổi tiết lộ rằng anh đã được gần gũi vợ Jennifer Smith suốt 2 năm sau khi tham gia đóng phim khiêu dâm với thời gian lý tưởng, từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều.

Hình ảnh chàng hoàng tử quyến rũ của Craig Chalmers trong vở "Cinderella" và khi trở thành nam diễn viên phim khiêu dâm.

Diễn viên phim “Any Dream Will Do” sinh ra và lớn lên ở vùng Edinburgh giải thích, là diễn viên trong ngành công nghiệp điện ảnh khiêu dâm đã cho anh thêm thời gian và được ở nhà với vợ nhiều hơn. “Làm việc trong những buổi diễn tại các nhà hát, gần như lúc nào tôi cũng đóng thùng trong những bộ vest kín mít và di chuyển hết thành phố này qua thành phố khác. Hiếm có thời gian tôi được gần gũi vợ mình. Với công việc mới, tôi chỉ phải làm việc từ 10 giờ sáng và kết thúc lúc 3 giờ chiều. Tối nào tôi cũng được ở nhà và dùng bữa tối cùng gia đình”, Craig chia sẻ.
“Vợ tôi cũng có mặt ở trường quay bên cạnh các bạn diễn và xem tôi đóng phim. Trên đường về nhà, cả hai vợ chồng cùng nói về việc làm phim hôm nay ra sao và cô ấy hoàn toàn ủng hộ tôi 100%. Quan hệ của vợ chồng tôi đã trở nên gắn bó vô cùng mật thiết và bền chặt bởi 5 năm qua, tình cảm hai vợ chồng lại càng đậm đà hơn”, nam diễn viên nói thêm.

Khi được hỏi về lần đầu tiên tham gia phim người lớn, Craig không ngần ngại công khai: “Có rất nhiều áp lực nhưng khi đã đứng trước ống kính máy quay thì bạn phải học cách thỏa hiệp với nó. Tôi xuất thân từ diễn viên kịch và vì vậy cũng khá sốc với vai trò mới. Lần đầu tiên lúc nào cũng đi kèm với cảm giác hồi hộp và lo sợ, khi đó tôi gà lắm. Xung quanh bạn là những nhân viên đoàn, ống kính và ánh sáng, cũng chẳng lãng mạn chút nào”.

“Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng công việc này quá đơn giản, thế nhưng có rất nhiều việc phải làm. Bạn cũng phải học cách quen với việc những ống kính máy quay chĩa về phía mình trong khi phải diễn những cảnh nhạy cảm. Có thể bạn cũng phải chịu ở trong tư thế khá khó chịu trong một thời gian dài hoặc phải dừng ngay lập tức để đạo diễn thay ánh sáng. Điều này thực không dễ dàng chút nào”, Craig khẳng định.

Craig cũng cho biết, tiền không phải tất cả, bởi ngành công nghiệp người lớn tạo điều kiện cho Craig có việc thường xuyên và cũng cho phép anh có thêm thời gian ở nhà với vợ.

Craig (trái) trên sân khấu vở "Any Dream Will Do" bên cạnh nam MC Graham Norton năm 2007.

Và, nam diễn viên của phim “Any Dream Will Do” và “Pop Idol Star” rốt cuộc đã bị đuổi việc ngay sau khi bị phát giác hoạt động trong lĩnh vực phim “tươi mát”.

Nguồn: giaoduc.net.vn

camera|camera siêu nhỏ|camera nguy trangloa usb|loa laptop|loa minitai nghe bluetooth|may ghi am|may nghe nhac|tai nghe beats|monster beats|tai nghe monster beat|thời trang trẻ em|quần áo xuất khẩuquan ao tre em|đồ sơ sinh|thiết bị nghe trộm|thiết bị nghe trộm điện thoại|thiết bị nghe lén|tai nghe bluetoothtin tức|tin hot|camera nguy trangcamera sieu nho|loa usb|may nghe nhac mp3|monster beats

|

0 nhận xét:

Đăng nhận xét