Pages

Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Sao ngoại thi nhau lên báo với tóc màu lạ |

Ashley Greene trông vô cùng ấn tượng với mái tóc màu tím thần tiên.

Trên Marie Claire số mới nhất, nàng "ma cà rồng sành điệu" Ashley Greene gây bất ngờ với mái tóc tím khác lạ. Cùng với hồng, xanh thì tím là gam màu nổi được nhiều ngôi sao chọn nhất trong trào lưu nhuộm tóc gần đây.

Màu tím bạc của Ashley có nhạt hơn một chút so với màu tóc tím trước của Katy Perry và hơi giống màu mà Kelly Osbourne đang để.

Trên W, cả Keira Knightley, Scarlett Johansson và Rooney Mara đều mang một diện mạo khác lạ khi nhuộm tóc bạch kim, tóc bạc tie dye và tóc màu da cam.

Scarlett dữ dội, bí hiểm và quyến rũ.

Rooney Mara

Trên Vogue, Demi Lovato cũng update trào lưu cùng tóc tết lệch màu xanh biển.

Eva Mendes cực hầm hố với chiếc áo hình hình cẩu nhe nanh.

Rihanna tóc bob vẫn đẹp lung linh trên trang bìa tạp chí Vogue tháng 11. Tất nhiên ngoài việc chia sẻ vẻ đẹp Barbados quyến rũ, cô nàng còn bật mí rất nhiều điều hay ho về tình yêu mà từ trước đến nay các fan chưa hề biết.

Cô  ca sĩ  24 tuổi thẳng thắn bộc bạch: “Tôi chưa hẹn hò đã 2 năm rồi. Không xem phim, không ăn tối, không gì cả. Tôi rất muốn một anh chàng có thể mời tôi đi chơi, khiến tôi cười cả giờ đồng hồ và đưa tôi về nhà. Thậm chí anh ấy cũng không cần xuất hiện vào ngày hôm sau. Chỉ cần một cuộc nói chuyện dài hơi là đủ”.

Tuy nhiên, RiRi cũng hiểu tại sao cô lại “ế chỏng chơ” như vậy: “Tôi là người được bàn tán nhiều nhất hiện nay, thế nên chả có ai đủ bản lĩnh để “hỏi thăm” tôi cả. Tôi sẽ đợi người thích hợp để hẹn hò và chịu đựng tôi. Nếu bây giờ tôi đi tìm kiếm con người đó, chắc chắn sẽ chỉ gặp phải mấy anh chàng nông cạn, đào mỏ và thiếu chín chắn”.

Băng Băng


Nguồn: ione.vnexpress.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét