Pages

Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Sinh viên Anh nhại 'Gangnam Style' |

Một nhóm nam sinh viên vui tính ở Anh vừa đăng tải lên mạng clip nhại "Gangnam Style" của PSY và nhận được khá nhiều lượt view.

Nhóm nay sinh trường Eton biểu diễn bài "Eton Style" theo phong cách của chàng béo PSY trong "Gangnam Style".Ảnh chụp từ màn hình

Video clip "Eton Style" (Phong cách Eton) được quay ngay trong khuôn viên của trường trung học Eton, nơi Thủ tướng Anh David Cameron, hoàng tử William, thị trưởng thành phố London Boris Johnson và nhiều người nổi tiếng khác từng theo học. Ca từ của bài hát giới thiệu về ngôi trường cũng như cuộc sống của các nam sinh viên tại đây.

TheoMetro, clip được đăng tải lên trang Youtube hôm 17/10 bởi một user (người sử dụng) tên là Rather Rum với lời nhắn: "Gửi cộng đồng mạng thế giới, đây là một món quà chân tình từ các nam sinh trường Eton gửi đến tất cả các bạn". Clip hiện đã thu hút hơn 415.000 lượt view.

Xem bản nhại "Gangnam Style" của nhóm nam sinh Anh

"Vụng về, dễ nản, cô đơn và bất an. Chúng tôi không thích mâu thuẫn với người khác. Vì nếu ép chúng tôi, chúng tôi sẽ sụp xuống và khóc đấy", lời bài hát có đoạn viết. "Chúng tôi không dễ gần lắm và cũng chẳng biết nói chuyện với con gái. Dù đã cố gắng, chúng tôi vẫn quá nhút nhát".

Hàng trăm user đã chia sẻ đoạn clip lên tài khoản Twitter của mình. Một ý kiến bình luận rằng: "Thật tuyệt vời, các bạn làm tốt lắm. Ai bảo rằng sinh viên trường Eton lại không có óc hài hước chứ?", trong khi đó một ý kiến khác thì khẳng định đây là một "bản nhại tuyệt vời".

Hướng Dương


Nguồn: ngoisao.net

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét