Pages

Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Sửng sốt với đám nấm mốc... hình mặt người |

Một người đàn ông đã vô tình khám phá ra đám nấm mốc kỳ lạ.

AnhAtheist Kenny Iddenden, 27 tuổi đến từ Vịnh Herne, Kent, nước Anh đã thấy một đám nấm mốc trên tường phía sau tủ lạnh. AnhKennyrất sốc khi phát hiện ra một khuôn mặt người ở đám nấm mốc đang nhìn mình khi anh di chuyển chiếc tủ lạnh cũ với sự giúp đỡ của người chúAndy.
Hình ảnh mặt người bí ẩn được Kenny phát hiện trên đám nấm mốc.
Kennynói:"Tôi đã chụp lại một bức ảnh trên di động của tôi và sau đó lau nó đi, nó trông giống như một người bí ẩn. Tôi đã có ba đứa con nhưng chúng cũng không thể làm ra đám nấm mốc ấy".
Kennylập tức đăng tải bức ảnh này lên facebook và nói:"Hãy nhìn những gì tôi thấy trên bức tường mốc!".Hình ảnh này đã thu hút được sự phản hồi lớn của bạn bè.

 

Nguồn: kenh14.vn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét