Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Trần Lập: 'Thị phi với Bảo Anh không ảnh hưởng gia đình tôi'

Là HLV có nhiều scandal nhất trong cuộc thi truyền hình thực tế, cả  tin  đồn clip sex, tình ái với thí sinh, nhưng nhạc sĩ cho biết, những chuyện này không ảnh hưởng đến gia đình và rock fan của anh.

Gia đình của tôi là góc riêng tư vững chắc

-Anh vừa đảm nhận vai trò Đại sứ môi trường, trong khi "The Voice" đang ở giai đoạn luyện tập căng thẳng, anh có quá tham lam không?

- Tuy tôi bận rộn, nhưng không phải chỉ vìThe Voicemà hơn 10 năm qua, tôi luôn có các hoạt động liên tiếp. Hoạt động của tôi có lúc không liên quan đến khía cạnh trong hậu trường, hay khi tôi xuất hiện bên ngoài có hình ảnh. Còn những lúc tôi cảm thấy không có hoạt động, chiến dịch nào với truyền thông, tôi lại trở về với đam mê rất đời thường là những chuyến đi phượt.

- Gia đình anh ở Hà Nội, vậy anh phải bay ra bay vào Sài Gòn liên tục?

- Ngày trước, tôi bay ra bay vào liên tục. Còn bây giờ hoạt động của tôi mang tính tập trung ở TP.HCM là chính nên đôi khi tôi mới bay ra Bắc.

Trần Lập là huấn luyện viên vướng nhiều thị phi trong cuộc thiThe Voice.

- Gia đình và các con của anh ngoài đó, ai chăm sóc?

- Hai cháu đi học ổn định, gia đình có ông bà với vợ chăm sóc nên mỗi khi tôi về nhà vẫn thấy như mọi khi. Là người cha, người chồng, tôi cũng quan tâm gia đình giống như rất nhiều người khác.

- Các con của anh, hẳn cũng có năng khiếu nghệ thuật?

- Các cháu có khả năng như những trẻ em khác, tôi chưa thấy chúng có gì đặc biệt. Nếu nó thích âm nhạc, tôi sẽ định hướng, còn không vợ chồng tôi để kệ các con chọn. Hiện nay, cả 2 cháu thích hội họa hơn và vẽ được đánh giá rất tốt. Các cô giáo ở trường cũng ngạc nhiên vì sao con của ca sĩ lại thích vẽ, chưa học nhạc. Nếu các cháu thích, tôi để chúng đi theo, không ngăn cản. Tôi muốn các con phát triển tự nhiên.

- Công việc của vợ khác biệt anh, cô ấy có dễ chia sẻ cùng chồng?

- Bà xã tôi làm ở Viện Chăm sóc bà mẹ trẻ em. Cô ấy là người rất đảm đang. Công việc khác nhau, nhưng tôi không muốn nói về gia đình nhiều quá. Nó là một góc riêng tư tôi không bao giờ muốn nói.

- Vậy thị phi tình ái ở "The Voice" có ảnh hưởng gì đến gia đình anh?

- Vì nó rất riêng tư và gia đình tôi rất vững chắc nên không có gì ảnh hưởng. Những điều đó là vớ vẩn, quan tâm làm gì!

Tôi thấy mức độ suy diễn đang tăng trầm trọng

- Anh có thường đọc báo viết về anh?

- Tôi chỉ đọc một số ít vì cuộc sống không chỉ có tin văn hóa giải trí, còn nhiều  tin tức  khác phải quan tâm.

- Anh có nhận xét gì trong số ít những bài viết về anh?

- Tôi thấy có đầy bài khen không đúng và cũng có quá nhiều bài chê không đúng. Mức độ suy diễn của mọi người đang tăng trầm trọng vì họ bị ngộ độc nhiều thông tin sai.

- Rocker như anh bị chê yếu đuối trên mặt báo, anh cảm thấy sao?

- Vấn đề là người ta chê đúng hay chê sai, người ta chê đúng vào thông tin nào? Nó cũng không ảnh hưởng gì đến tôi. Tôi đã nói nó là một gameshow truyền hình, không liên quan đến nhạc rock. Còn ai thích ví von, tưởng tượng tôi mặc họ.

Gia đình Trần Lập.

- Trước những ý kiến chê bai mình, anh không sợ mất fan sao?

- Tôi không sợ vì đó là một câu chuyện hoàn toàn khác. Mọi người đều có quyền suy diễn và nghĩ khác nhau, tôi kệ họ. Điều tôi muốn nhấn mạnh là đừng coi thường rock fan, họ không đơn giản thế đâu. Họ đã yêu mến, suy nghĩ những gì, họ đều có chiều sâu, không dễ tự dưng nay thế này, mai thế kia. Còn tâm lý những người trẻ tuổi là thích hoặc không thích và thoáng thế này thế khác, nhưng đối với rock fan thật sự, không có chuyện đó.

-Vậy anh có nghĩ mình có nhiều fan hơn sau khi tham gia "The Voice"?

- Không! Tôi thấy mọi việc cực kỳ bình thường vìThe Voicechỉ là một chương trình truyền hình. Khi chúng ta bóc tách tất cả mọi thứ sẽ thấy, tôi là người hoạt động nhạc rock và người hâm mộ tôi là những người yêu thể loại nhạc có chất, họ cực kỳ chặt chẽ. Trên mạng xã hội của tôi xuất hiện nhiều người quan tâm hơn sau khi tôi ngồi ghế nóng, nhưng rock fan chưa chắc để tâm. Nếu tôi muốn có thêm người hâm mộ, tôi chỉ cần tạo ra sản phẩm âm nhạc để họ xem và nghe. Tôi gọi đó là rock fan, còn những người kia chỉ là thêm sự quan tâm và những người này có thể thay đổi sở thích trong ngày mai.

- Những thị phi ở "The Voice", hình ảnh của anh trong mắt fan liệu có bị ảnh hưởng?

- Không! Rock fan khác hoàn toàn. Chương trìnhThe Voicedành cho mọi người, nhưng những người trưởng thành không nhầm lẫn chuyện này với chuyện kia. Ta không thể đổ đồng mọi thứ và nếu là những người thực sự có cái nhìn khách quan, mang tính bình tĩnh, đúng với từng việc, họ không bộp chộp. Khán giả rất là thông minh.

Hơn nữa, trong xã hội mênh mông, không ai có thể đứng lên nói tôi đại diện cho nhóm khán giả này hay kia. Vì vậy, người ta nói này hay khác nhau là chuyện của họ.

- Ý anh "The Voice" là chương trình giải trí và chúng ta không nên mổ xẻ quá nhiều?

- Đúng rồi! Người ta có thể thích hoặc không thích. Chúng ta đang lan man, lạc đề.

- Một điều nữa, anh có dự án âm nhạc nào sắp tới?

- Đó là nghề của tôi, nhưng dự án thì không ai tiết lộ. Một số nghệ sĩ thích khoe thế này thế khác, còn tôi bao giờ thành hiện thực mới dám nói. Đó là tính cách và con đường hoạt động của tôi từ trước tới nay.

Theo VTC News


Nguồn: news.zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét