Pages

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Thuyết phục thế nào để vợ cho... vỗ vào vòng 3? | camera

- Biết đâu bà ấy sẽ nghĩ tôi là kẻ đồi trụy. Điều này khiến tôi nơm nớp lo lắng và buồn bã.

Hỏi: Hai vợ chồng tôi đã ngoài 50 tuổi. Sinh hoạt phòng the của chúng tôi khá nồng nhiệt. Tuy nhiên, lòng tôi vẫn luôn ấp ủ một khao khát là được… vỗ vào vòng 3 của vợ.
Trong những mộng tưởng tình dục của bản thân, tôi cũng luôn mường tượng ra cảnh vợ tôi đánh yêu mình như vậy, đôi lúc lại tưởng tượng ra chúng tôi chơi trò này khi mặc tráo quần áo của nhau.
Mặc dù rất muốn thổ lộ với vợ mong muốn của mình nhưng tôi sợ tình cảm vợ chồng tôi sẽ bị ảnh hưởng. Biết đâu bà ấy sẽ nghĩ tôi là kẻ đồi trụy. Điều này khiến tôi nơm nớp lo lắng và buồn bã.

Ảnh minh họa.

Đáp:
Bạn thân mến,
Bản thân bạn đang tự đổ lỗi và cảm thấy xấu hổ về một hoạt động tình dục hết sức phổ biến và thông thường của con người.
Vợ của bạn có thể không thấy hứng thú với hình thức "yêu" thô bạo, tuy nhiên, những người trung thành với phong cách yêu truyền thống vẫn có thể cảm thấy phấn khích với những cái đánh yêu nếu họ được tiếp cận với nó một cách từ từ, thoải mái. Rất nhiều người không hề cảm thấy bất thường hay biến thái gì khi đánh yêu trở thành một phần trong màn dạo đầu của họ.
Để giúp vợ của bạn làm quen với hoạt động này, bạn hãy cố gắng tạo ra một bầu không khí sôi động cho màn dạo đầu, sau đó truyền cảm hứng của mình vào vợ để thuyết phục cô ấy thử hoạt động "yêu" mới. Tuy nhiên, ban đầu chỉ nên vỗ nhẹ và kết hợp với các động tác mơn trớn vùng kín để đối phương nhanh chóng tăng ham muốn.
Nếu cảm thấy dễ chịu, cô ấy sẽ đánh yêu lại bạn hoặc sẵn sàng thử nghiệm các kỹ thuật "yêu" táo bạo hơn. Điều quan trọng nhất là bạn phải đảm bảo bà xã của mình luôn cảm thấy dễ chịu khi thực hiện các hoạt động này.

Chuyên gia tâm lý học Pamela Stephenson Connolly chuyên tư vấn các trường hợp rối loạn tình dục tại Anh.

Thu Thương (Theo Guardian)

:


Nguồn: kienthuc.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét