Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Rooney "khuyên" Alex Ferguson sử dụng tiền vệ cánh cho trận gặp Man City

 (bongda24h) - Mùa giải năm nay, Alex Ferguson thường xuyên thay đổi chiến thuật cho MU, xoay vòng giữa 2 loại sơ đồ chính là sơ đồ truyền thống và sơ đồ kim cương. Tuy nhiên, dường như lường trước được điều gì đó, Rooney khuyên Sir Alex nên sử dụng sơ đồ truyền thống để đối đầu với Man City, vì lí do sơ đồ này có các cầu thủ chạy cánh. 

  

“Tôi nghĩ điểm mạnh của chúng tôi là có các cầu thủ chạy cánh, dồn bóng về cuối sân rồi tạt vào vào cấm. Đó rõ ràng là cách chúng tôi đã chơi nhiều năm trời. Tất nhiên, họ có các cầu thủ giữa sân rất mạnh, nhưng họ không thể không để lộ ra các khoảng trống. Tôi chắc rằng cả 2 HLV sẽ nhìn vào các điểm yếu của đối phương để tìm cách khoét sâu vào đó”. Đó là ý kiến của Rooney về chiến thuật của MU nên dùng để đối đầu với Man City. Thông điệp của anh là rất rõ ràng: “Hãy chơi theo cách của MU”. Tuy nhiên nói là muốn MU dùng các cầu thủ chạy cánh nhưng chắc chắn Rooney không muốn bị đẩy sang cánh phải như trong trận đấu với Cluj. Đó là một thảm họa và họ thua 0-1. Có lẽ Sir Alex muốn thể nghiệm một chút vì như ta biết, Rooney là cầu thủ đa năng, anh có thể và đã hầu như chơi ở mọi vị trí trên sân. Rooney nói đùa: “Tôi nghĩ tôi thích điều đó, đây là một trải nghiệm mới mẻ đó chứ. Là một cầu thủ, tôi thích được trải nghiệm. Tôi cũng chưa biết là tôi sẽ chơi ở chỗ nào trên sân tại Etihad nữa, cùng chờ xem vậy”. Tuy vậy, có lẽ vị trí hợp nhất với Rooney chỉ là ở giữa sân, chơi ngay sau Persie mà thôi.

Rooney muốn MU chơi cánh nhưng không muốn bị đẩy ra đá cánh

Nói về 2 trận đấu với Man City ở mùa giải năm ngoái, Rooney cho rằng: “Tôi biết nếu chúng tôi có thể lội ngược dòng hoặc không để thua 1 trong 2 trận đấu đó, chúng tôi đã có thể vô địch. Nhưng thôi rồi, bạn chẳng thể nói gì về điều này nữa. Nó qua rồi và giờ phải nhìn về tương lai”. Có lẽ Rooney đang nói về trận lượt về, nơi MU thua 0-1 (chứ trận lượt đi mà bảo MU lội ngược dòng thì quá là hoang tưởng). “Man City vừa bị loại khỏi Champions League và đang có chút thời gian khó khăn. Do vậy nếu chúng tôi thắng chúng tôi sẽ đè nặng áp lực lên họ. Nếu chúng tôi muốn thắng, chúng tôi cần ghi bàn, và tôi   tin   Robin Van Persie biết mình cần phải làm gì. Nếu anh ấy không làm thì tôi sẽ làm thôi”.

Rooney và Persie được kì vọng rất nhiều ở trận đấu này, dựa trên phong độ ghi bàn tuyệt vời mùa này của cặp đôi này. Mà nếu họ không ghi bàn thì bên ngoài sân còn một “thần tài” Chicharito sẵn sàng vào sân và nổ súng. MU đang sở hữu hàng công đáng sợ nhất giải Ngoại hạng, vậy thì đây là cơ hội không thể tốt hơn để trả lại Man City những gì đã vay mùa trước. Tiến lên, Quỷ đỏ!


camera nguỵ trang|camera siêu nhỏ|camera mini|camera quay lén|loa usb|loa mini|loa iphone|loa điện thoại|loa máy tính|loa lapotp|tai nghe beats|monster beats|beats by dre|máy ghi âm|bút ghi âm|máy ghi âm chuyên dụng|loa mp3|máy nghe nhạc

Nguồn: www.bongda24h.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét