Pages

Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Chồng gặp tình cũ trong chuyến trăng mật

 Nhìn thấy cô ấy ngồi trong quán cafe, anh hơi khựng lại nhưng vẫn gắng gượng cùng tôi vào ngồi ở chiếc bàn trong góc. 

Khi yêu anh và chấp nhận làm vợ anh, tôi biết rõ về mối tình đầu của anh và hiểu rằng, dù thế nào chồng cũng chưa quên được người cũ. Tôi chấp nhận điều đó vì hiểu rõ tính chồng, anh không làm gì ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại và quan trọng hơn, anh không bao giờ lừa dối tôi.

Qua câu chuyện sơ sơ anh kể ngày chúng tôi mới quen nhau, anh và cô ấy bị chia cách vì mẹ anh không chấp nhận tình cảm giữa hai người. Tôi không rõ nguyên nhân bà ghét cô ấy. Anh là con trai duy nhất, bố anh mất sớm, vì thế, anh không muốn làm trái ý mẹ. Hai người họ chia tay nhau sau 4 năm yêu nhau vì mẹ anh một mực không đồng ý đám cưới.

Bẵng đi một thời gian dài, anh không yêu một ai khác. Mẹ anh có phần lo lắng vì anh đã bước vào tuổi 30. Đến lúc anh quen tôi, bà hối thúc đám cưới dù tôi biết rõ rằng bà cũng không hề hài lòng về tôi. Đám cưới diễn ra êm đẹp và đáng nhớ vì cả tôi và anh đều đã chín chắn, trưởng thành, tự lo được đám cưới và không quá bận tâm đến chuyện tiền nong.

Ảnh minh họa: Inmagine. 

Chuyến du lịch 6 ngày đi Nha Trang là món quà cưới mẹ chồng dành cho chúng tôi. Tôi rất bất ngờ khi nhận được vé máy bay từ bà. Tôi hạnh phúc chuẩn bị hành lý đi hưởng tuần trăng mật tại nơi biển xanh, cát trắng.

4 ngày tận hưởng hạnh phúc ở Nha Trang làm tôi cảm thấy thật thanh thản và bình yên. Sáng ngày thứ năm, chúng tôi quyết định đi chơi loanh quanh thành phố và vào chợ mua quà về cho mọi người. Vừa bước vào một quán cafe ven biển thì tôi thấy anh ấy hơi khựng lại, cô ấy đang ngồi trong quán với chồng và con nhỏ. Sợ tôi để ý, anh gắng gượng ngồi với tôi ở bàn trong góc, nhưng tôi vẫn nhận ra phản ứng của chồng. Anh và cô ấy thỉnh thoảng nhìn trộm nhau nhưng không ai ra bàn người kia bắt chuyện.

Sau buổi gặp bất ngờ, anh có vẻ trầm ngâm, ít nói và không còn hứng thú với chuyện đi chơi nữa. Tôi những muốn gặng hỏi nhưng rồi lại thôi, tôi muốn tôn trọng anh. Tuy vậy, tôi không cảm thấy thoải mái. Mọi chuyện xảy ra vào đúng khoảnh khắc ngọt ngào nhất của chúng tôi, nó làm mất đi ý nghĩa của tuần trăng mật thiêng liêng. Tôi không biết phải chia sẻ với chồng như thế nào về cảm xúc của mình.

 * Chia sẻ về những kỷ niệm vui, buồn, khó quên trong tuần trăng mật của bạn để nhận quà tặng là tiền mặt trị giá 2 triệu đồng. Gửi email về địa chỉ   cuoihoi@ngoisao.net  . Chi tiết tham khảo    tại đây   .  

 Nguyên Minh 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét