Pages

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Làm bà bầu sành điệu với váy maxi

(Xu hướng) - Việc thay đổi vóc dáng khi mang bầu khiến tôi bối rối trong việc lựa chọn cho mình trang phục khi đi làm cũng như dạo phố. Nhưng chị bạn cùng cơ quan đã mách tôi một bí quyết để luôn thoải mái mà vẫn quyến rũ ngay cả trong thời kỳ “bầu bí” nặng nề, đó là váy maxi.



Nhận ra đang mang trong mình một sinh linh bé bỏng là điều thật tuyệt vời, nhưng đây cũng là thời gian tôi có nhiều điều lo lắng, đắn đo. Mặc gì đến công sở hay đi chơi trong suốt 9 tháng tới đây cũng là một trong những điều quan trọng khiến tôi phải suy nghĩ!

Vào những tháng đầu của thai kỳ, tôi quá háo hức và có phần bối rối không biết phải chọn trang phục như thế nào để tốt nhất cho mình và em bé. Bởi lẽ thai nhi chưa quá lớn để tôi có thể mặc đồ bầu rộng mà cũng chẳng còn nhỏ để diện trang phục hàng ngày.

Tôi đem lo lắng này của mình hỏi những người đi trước và được một chị làm cùng cơ quan “mách nước” - lựa chọn váy maxi để luôn thấy thoải mái mà vẫn xinh đẹp, quyến rũ.

Váy maxi là sự lựa chọn tuyệt vời cho những  bà bầu  tại mọi thời kỳ. Với form dáng rộng rãi và màu sắc đa dạng, kiểu váy maxi khá “dễ tính” với mọi vóc dáng khác nhau.

Dáng váy dài, rộng cũng khiến người mặc cảm thấy tự  tin , thoải mái hơn khi vận động, cũng không phải quá lo lắng mỗi lần “lên xe, xuống ngựa” không được duyên dáng như khi còn nhẹ nhõm.

Ngoài ra, điều đầu tiên khi mang bầu là sẽ tăng cân, vì vậy, để ý đến chất liệu của váy maxi cũng là điều cần thiết. Chất thun, cotton co giãn tốt là lựa chọn sáng suốt nhất vì có thể sử dụng được trong một thời gian dài.

Với tiết trời thu mát mẻ như bây giờ, tôi chọn cho mình một chiếc blazer hoặc cardigan khoác ngoài váy maxi. Hay chỉ cần kết hợp với một chiếc áo khoác jeans tay lửng cũng khiến tôi trở thành một bà bầu “xì - tai” rồi!

Maxi quây ngực là kiểu dáng được các bà bầu ưa chuộng bởi tính chất dễ phối đồ của chúng

Trẻ trung mà dịu dàng khi mix cùng sandal quai mảnh đế bằng và áo khoác nhẹ

Maxi voan họa tiết cũng thật phong cách và quyến rũ

Những bà bầu nổi tiếng cũng đặc biệt yêu thích "xì - tai" này, sao mình không học theo nhỉ?!


mua quan ao tre em|quan tre em|ao tre em|shop quan ao tre em|ban quan ao tre em|ao tre em xuat khau|quan ao hang hieu|quan ao tre so sinh|ao khoac tre em|quan ao|ban buon quan ao tre em|vay dep cho be|ao dep cho be|giay tre em|quan ao tre em cao cap|shop quan aobuon quan ao tre emmua quan ao|quan tre em nam|ao khoac nuao khoac nam|ao khoac cho bequan ao thu dong|quan ao he|dep dep cho be|giay dep cho be|quan ao dep cho be|thời trang trẻ em|quần áo xuất khẩuquan ao tre em|đồ sơ sinh

Nguồn: phunutoday.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét