Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Cao Thái Sơn nổi giận vì Quế Vân "khóa môi" Hồng Quế

(Ngoisao.vn - Hình ảnh vô tư khóa môi giữa Quế Vân và Hồng Quế đã khiến chàng ca sĩ Cao Thái Sơn "nóng mặt".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩQuế Vântiếp tục gây sốc khi cho đăng tải hình ảnh vô tư "khóa môi' người mẫuHồng Quế, sự việc càng trở nên đáng chú ý khi chỉ cách đây vài ngày, Hồng Quế cũng chính là người đã "khóa môi" đàn chịQuỳnh Hoatại một sự kiện được tổ chức ở Hà Nội.


Quế Vân "khoe" ảnh "khóa môi" Hồng Quế

Quế Vân vui vẻ chia sẻ hình ảnh của mình với lời bình:"Kiss nhau mà bị chụp nén nè... Hihi", tấm hình này ngay sau đó cũng trở thành đề tài bàn tán cho cộng đồng mạng và nhanh chóng bị đưa lên mặt báo. Không ít người lắc đầu cho rằng, Quế Vân lại "học đòi" Hồng Quế, tung "sản phẩm" gây sốc cho dư luận, một số khác lại cho rằng đây là chuyện thường như cơm bữa với nghệ sĩ và đó là cách họ thể hiện tình cảm nhắng nhít trước chốn đông.

Tuy nhiên, người "nổi trận lôi đình" trong sự việc này lại chính là chàng ca sĩCao Thái Sơn, người yêu của ca sĩ Quế Vân. Cách đây ít giờ, anh đã tỏ thái độ bực tức về thông tin và hình ảnh của bạn gái mình trên mặt báo:"Sáng nay dậy đọc bài báo bực hết cả mình, hết trò đùa giỡn rồi hay sao....Bực mình quá....Thôi thì đừng gặp nhau nữa", anh chàng còn thẳng tay tag (đính kèm) tên Quế Vân trong câu nói của mình để ám hiệu.

Dường như biết được "tín hiệu" không bằng lòng của Cao Thái Sơn, Hồng Quế đã xóa bỏ hình ảnh hôn Hồng Quế trên trang cá nhân của mình.


Nguồn: ngoisao.vn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét